Header Ads

Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay


Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay

Một mùa Giáng sinh nữa lại sắp tới rồi. Các bạn đã chuẩn bị gì cho một đêm Giáng sinh thật tuyệt vời chưa? Trước tiên, để hòa vào không khí Giáng sinh đang đến gần, mời các bạn tham khảo những câu chúc Giáng sinh cực hay và ý nghĩa bằng tiếng Anh sau đây để gửi tới những người thân yêu lời chúc chân thành nhất.
Những lời chúc tiếng Anh hay về Giáng sinh
Wishing you and your family a very Merry Christmas. May this joyful season greet you with health and happiness.
Tạm dịch: Chúc bạn và gia đình một có một Giáng Sinh an lành. Mong cho sức khỏe, hạnh phúc sẽ đến với bạn trong không khí hân hoan của lễ hội.
Wishing you the best during this joyful season. I hope your holidays are filled with festivities and plenty of merry enjoyment.
Tạm dịch: Chúc bạn luôn vui vẻ trong ngày lễ hân hoan này.Hi vọng bạn sẽ có một kỳ Giáng sinh tràn ngập lễ hội và những giây phút tuyệt vời.
May your family feel the love, peace, and joy that come with the spirit of Christmas. Enjoy the happy cheer.
Tạm dịch: Cầu chúc cho gia đình bạn luôn cảm nhận được được tình yêu, bình yên và sự lạc quan khi lễ Giáng sinh đang đến gần.Nào hãy cùng vui lên.
May the light of Christmas be your sun that you may never walk in obscurity; I offer you this season's gifts of Joy and unending testimonials. Merry Christmas!
Tạm dịch: Ánh sáng Giáng Sinh sẽ như mặt trời soi rọi để bạn không phải bước đi trong bóng tối. Tôi xin gửi tặng bạn món quà của niềm vui bất tận. Giáng sinh an lành!
Những lời chúc tiếng Anh hay về giáng sinh
Merry Christmas: I bring you divine favor, long life, good health, prosperity, success.
Tạm dịch: Giáng sinh an lành: Tôi muốn gửi đến bạn sự kỳ diệu của thiên thần, một cuộc sống dài lâu, sức khỏe, thành công, thịnh vượng.
May the joy of Christmas give you key to every closed door; light to dispel any darkness in your life and may God grant you peace and favor. Happy Yuletide!
Tạm dịch: Cầu chúc cho không khí Giáng Sinh sẽ cho bạn chìa khóa mở mọi cánh cửa, ánh sáng xóa tan mọi u tối trong cuộc sống. Chúc trời sẽ ban tặng bạn bình yên và hi vọng.Giáng sinh an lành!
May the magic and heavenly gifts of Christmas gladden and fill your hearts with joyful songs, cheerfulness and laughter.
Tạm dịch: Cầu chúc cho những điều kỳ diệu, những món quà từ thiên đường sẽ đến vào dịp Giáng Sinh và trái tim bạn sẽ được lấp đầy bởi những lời ca vui vẻ, những niềm vụi và nụ cười hân hoan.
In this season of Christmas, I wish you peace of the season, spirit of love, comfort of faith and beauty of the Yuletide.
Tạm dịch: Giáng Sinh này, tôi cầu mong cho bạn sẽ có một năm bình yên, sẽ có 1 tâm hồn tràn ngập tình yêu, sự bình an, và một mùa Giáng sinh đẹp đẽ.
Những lời chúc tiếng Anh về giáng sinh
As we celebrate birth of divine baby born of a virgin, the servant and king, Jesus Christ, may your heart find peace of Heaven.
Tạm dịch: Cùng kỉ niệm ngày sinh ngày sinh đứa con của chúa trời, chúa Jesus, cầu chúc cho trái tim bạn sẽ tìm thấy sự bình yên của thiên đường.
Yuletide is a season of peace, goodwill and abundance of mercy, may the joy of Christ's birth ignite your heart with gladness and laughter. Merry Christmas.
Tạm dịch: Giáng sinh là thời điểm của hóa bình, của những điều tốt đẹp, tình thương. Không khí của nó sẽ sưởi ấm cho trái tim bạn với tất cả những niềm vui, nụ cười. Giáng Sinh an lành.
Sending warm wishes to you and your family during this Christmas Season. May your home be blessed with love and happiness.
Tạm dịch: Cho tôi gửi tới bạn và gia đình một lời chúc ấm áp suốt mùa Giáng Sinh, cầu chúc cho gia đình bạn sẽ may mắn có được tình yêu và hạnh phúc.
I hope your holiday is filled with plenty of warmth, love, cheer, and happiness. Merry Christmas to you and yours.
Tạm dịch: Tôi hi vọng ngày lễ Giáng sinh của bạn sẽ được lấp đầy bới sự ấm áp, tình yêu, vui vẻ và hành phúc. Gửi lời chúc Giáng sinh tới bạn và những người yêu thương.
Những lời chúc tiếng Anh về giáng sinh

Nội dung trên chỉ thể hiện một phần hoặc nhiều phần trích dẫn. Để có đầy đủ, chi tiết và đúng định dạng, bạn vui lòng tải về Những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay để xem.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.